CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO HÀNG

Banner quảng cáo
  • 100% Nhập khẩu Hàn Quốc
  • /
  • Email: sante3650@gmail.com
  • /
  • Tel: 028 6296 2608 – 0966 70 76 73

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO HÀNG

Ngày đăng: 24/09/2021 02:18 PM

1. Sau khi đặt hàng, tôi muốn Sante365 có giao hàng sớm theo yêu cầu của tôi được không?

Trong trường hợp nếu khách có yêu cầi đặc biệt, Sante365 sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng trong thời gian sơm nhất. Đối với quý khách hàng trong nội thành có thể giao trong ngày, còn các tỉnh khác sẽ có thời gian từ 3 đến 5 ngày. Tùy nhiên thời gian này sẽ phụ thuộc vào thời gian tết, mưa bão,.. mà thời gian giao hàng sẽ có sự chênh lệch sẽ được thông báo. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đã được đặt trong thời gian sớm nhất đúng sản phẩm đã chọn.

2. Khách ở các tỉnh có thể nhận hàng tại nhà được không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Việc giao hàng cho khách tỉnh sẽ được thảo thuận với người mua hàng theo các hình thức như: gửi bưu điện, nhà xe, các công ty dịch vụ... Các mức phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của bên giao hàng thứ 3 khi khách hàng chấp nhận.

3. Nếu tôi phát hiện sante giao hàng lỗi hỏng hoặc hàng giả, người mua hàng phải làm sao?

Khi nhân viên giao hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Để tránh được tình trạng đáng tiết xảy ra khi nhân viên giao hàng thanh toán. Nếu phát hiện lỗi khách hàng có yêu cầu đổi và báo qua Hotline của cửa hàng. Hoặc inbox vào các Fanpage của cửa hàng mình đã đặt mua mẫu tại cửa hàng mà nhân viên giao đến.

4. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Việc khách hàng không nhận hàng khi nhân viên giao hàng đến. Khách hàng có thể trả lại hàng khi chưa sử dụng và chưa thanh toán tiền sản phẩm khi nhân viên giao hàng đến và không cần phải trả bất kỳ chi phí nào nữa.

5. Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.

- Quý khách vui lòng liên hệ hotline tại website, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành kiểm tra trang thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách.

Chương trình khuyến mãi

0
Zalo
Hotline